Chuyển đến nội dung chính

Camera ColorVU HIKVISION chuyên ghi hình màu sắc vào ban đêm


Camera ColorVU HIKVISION chuyên ghi hình màu sắc vào ban đêm

- Ngày nay, nhằm đưa ra hướng phát triển hoàn thiện hơn về sản phẩm camera quan sát, Camera HIKVISION cho ra mắt thêm sản phẩm tích hợp công nghệ ColorVu giúp mở rộng và nâng cao khả năng giám sát trong bóng tối, nâng độ che phủ ban đêm cho ra hình ảnh màu sắc sinh động, từ đó truy tố tội phạm dễ dàng và tăng cường an ninh.





Tính năng Camera ColorVU HIKVISION

- Là một nhà sản xuất và cung cấp giải pháp giám sát bằng hình ảnh, HIKVISION đã phát triển các sản phẩm trang bị thêm tính năng tiên tiến dựa trên công nghệ giám sát video truyền thống. Tính năng mạnh mẽ của Camera ColorVu HIKVISION là nhận biết được các chi tiết dù trong ánh sáng yếu, nhờ có ống kính tân tiến và cảm biến độ nhạy cao. Ngược lại với ống kính thường, ống kính ColorVu được trang bị một siêu khẩu độ đạt tới F1.0, cho phép nhiều ánh sáng vào ống kính hơn, đảm bảo cho hình ảnh sáng rõ.

- Ống kính camera ColorVu HIKVISION cũng có tính năng Chống phản xạ băng rộng (BBAR) và kính quang phân tán thấp (ED) để giảm thiểu ánh sáng, tái tạo hiệu quả độ sắc nét và độ bão hòa màu của hình ảnh.






Chọn lựa những bộ camera thích hợp với môi trường của từng vị trí lắp đặt. khách hàng mà có thể tham khảo trên web http://lapdatcameragialai.com/









- Độ nhạy cao của Camera ColorVu được thiết kế cho các ứng dụng giám sát, nơi yêu cầu hình ảnh màu có độ phân giải cao ngay cả trong môi trường ánh sáng cực thấp. Các cảm biến của Camera ColorVu HIKVISION thể hiện hiệu quả chuyển đổi quang điện phi thường. Các thử nghiệm cho thấy camera ColorVu liên tục cung cấp hình ảnh sắc nét, đầy màu sắc ngay cả khi ánh sáng xuống mức thấp nhất. Đồng thời, thuật toán DNR 3D tự điều chỉnh trên ISP đảm bảo chất lượng hình ảnh cao.

- Ngoài ra, điều kiện ánh sáng được cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng trong quá trình thiết kế. Camera ColorVu được trang bị đèn bổ sung, khi không có nguồn sáng bên ngoài như ánh sáng sao hay đèn đường, chúng cũng có thể đảm bảo hình ảnh đầy màu sắc. Tính năng này cung cấp ánh sáng ấm áp, thân thiện với môi trường, làm giảm sự đổi màu khắc nghiệt của đối tượng được chiếu sáng.

Kết quả là, Camera ColorVu HIKVISION cung cấp hình ảnh sáng rõ 24/7. Chúng nổi trội trong việc ghi lại hình ảnh màu sắc sống động trong vô số bối cảnh ứng dụng, như những nơi công cộng không có ánh sáng, các khu công nghiệp, giao lộ hay khắp mọi nơi khi không có ánh sáng.






Công nghệ ColorVu HIKVISION đang được ứng dụng trong dòng sản phẩm Turbo HD 5.0 và Easy IP 4.0.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ SẢN PHẨM HIKVISION

Nhằm cung cấp cho người dùng sự thuận tiện trong quá trình cài đặt và sử dụng các sản phẩm Hikvision, đồng thời vẫn đảm bảo tính bảo mật , trong thời gian tới Hikvision sẽ cung cấp một loạt những tính năng mới cho đầu ghi hình và cho phần mềm Hik-Connect. 1.Ra mắt phiên bản Hik-Connect mới với tính năng mới. Dự kiến trong quý 3/2018 , Hikvision sẽ cho ra mắt phiên bản Hik-Connect mới hỗ trợ hai chế độ hoạt động , phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng : Chế độ Visitor mode – Đơn giản hơn, tiện lợi hơn : Cho phép khách hàng xem camera qua nền tảng Hik-Connect mà không cần phải đăng ký tài khoản Hik-Connect Chế độ thông thường – bảo mật hơn : Khách hàng đăng ký tài khoản , quản lý thiết bị theo mô hình hiện tại, cung cấp độ bảo mật cao với nhiều lớp mật khẩu/mã xác thực. 2.Cung cấp tính năng mới cho phép khách hàng tự khôi phục mật khẩu đầu ghi hình Giữa t

Những ứng dụng Android giả mạo này sẽ âm thầm đánh cắp tiền của bạn

Nếu bạn nghĩ rằng mình "miễn nhiễm" với các hacker nếu chỉ tải về các ứng dụng Android "hợp pháp" từ Google Play, hãy nghĩ lại đi. Nhóm nghiên cứu McAfê Mobile Research vừa phát hiện ra một chiến dịch "cướp tiền" mới, với sự tham gia của ít nhất 15 ứng dụng được "tái đóng gói" nhằm bí mật đăng ký các dịch vụ premium trả phí trong lúc người dùng không để ý. Danh sách này bao gồm nhiều ứng dụng với tên gọi "đậm chất lừa đảo" như Qrcode Scanner, Cut Ringtones 2018 và Despacito Ringtone. Chiến dịch này được phát động bởi AsiaHitGroup Gang - vốn xuất hiện lần đầu vào cuối năm 2016, nhắm vào các nạn nhân chủ yếu ở Thái Lan và Malaysia. Nhóm này sử dụng một ứng dụng cài đặt phần mềm giả mạo gọi là Sonvpay.A có chức năng tải về và cài đặt các ứng dụng phổ biến không được phát hành trên Google Play, tất nhiên là với một khoản tiền lót tay nhất định. Nhưng điều đáng nói ở đây là nó đã bí mật đăng ký các dịch vụ trả phí khi chạy nền cho ít nhất

Samsung Galaxy S10+ sẽ có đến... 5 camera?

Samsung sẽ tung ra ba mẫu Galaxy S10, một điều hãng chưa từng làm trước đó. Kể từ Galaxy S6 và S6 Edge năm 2015 trở lại đây, Samsung có truyền thống giới thiệu mỗi lần 2 mẫu flagship Galaxy S. Tuy nhiên, năm sau, nhân kỷ niệm 10 năm của dòng Galaxy, Samsung sẽ chơi lớn khi tung ra thêm một mẫu Galaxy S10 giá rẻ, bên cạnh S10 thông thường và S10+. Nhiều thông tin xoay quanh chiếc flagship này cho thấy Galaxy S10+ không chỉ là mẫu có màn hình lớn nhất trong bộ 3 sản phẩm mới, mà còn được trang bị cụm camera gồm 3 thấu kính ở mặt sau. Một thông tin mới từ Hàn Quốc tiếp tục khẳng định mẫu máy này sẽ có một cụm camera kép ở mặt trước nữa, tức Galaxy S10+ sẽ có đến 5 camera! Về cụm camera sau, sẽ có một ống kính góc siêu rộng. Cụ thể, S10+ sẽ vẫn có ống kính chính 12 megapixel khẩu độ kép tương tự S9, cùng với ống kính 16 megapixel f/1.9 góc siêu rộng 123 độ. Nếu thông tin này là chính xác, S10+ sẽ là thiết bị đầu tiên của Samsung sở hữu đến 3 camera sau. Ống kính gốc siêu rộng