Chuyển đến nội dung chính

Các loại camera quan sát cctv trên thị trường bao gồm loại nào ?


Camera quan sát cctv hãng nào tốt nhất hiện nay?

Theo dõi các bài viết trước đây của camera trọng hưng có chia sẻ với quý khách, thị trường camera quan sát cctv an ninh tại Việt Nam khá sôi động với nhiều chủng loại, đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và thực tế tốt xấu đang lẫn lộn với nhiều mức giá khác nhau. Vậy thương hiệu camera quan sát hãng nào tốt uy tín? Camera hãng nào tốt, hiệu nào tốt và uy tín nhất hiện nay.

Dưới quan điểm của các chuyên gia về CCTV camera kỹ thuật số và http://lapdatcameragialai.com/ , sẽ giúp quý khách hàng chọn mua camera an ninh uy tín giá tốt, thì các bạn có góc nhìn tương đối về thị trường camera tại Việt Nam, cũng như làm thế nào để chọn mua camera quan sát hãng nào tốt và uy tín và phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Các loại camera quan sát cctv trên thị trường bao gồm loại nào ? 



TOP 05 HÃNG CAMERA AN NINH QUAN SÁT CCTV TỐT NHẤT HIỆN NAY 2020

Trọng Hưng chia sẻ cho bạn những hãng camera cctv an ninh, bảo mật và sử dụng tốt. Trong những thương hiệu camera kể trên thì camera hãng nào tốt nhất hiện nay? Theo quan điểm cá nhân cũng như kinh nghiệm lắp đặt các hệ thống camera quan sát cctv an ninh nhiều năm của mình, http://lapdatcameragialai.com/ xin tổng hợp dưới đây là Top 05 hãng camera quan sát tốt nhất hiện nay (ở phân khúc tầm trung):

1. Camera quan sát hãng KBVision - GIẢI PHÁP CAMERA GIA LAI UY TÍN CHẤT LƯỢNG từ camera TRỌNG HƯNG 

Có thể nói KBVision là thương hiệu camera cctv an ninh tốt nhất tại Việt Nam. KBVision là thương hiệu camera của Mỹ khá nổi tiếng. Điểm đặc biệt của KBVision là hãng có nhiều dòng camera từ phân khúc cao cấp, trung cấp cho đến phân khúc giá rẻ. Vậy quý khách có nên dùng dòng camera dưới này ? 

Camera quan sát cctv an ninh hãng nào tốt nhất hiện nay?

Thương hiệu KBVision chất lượng tốt - giá bình dân chính là ứng cử viên số 1 cho câu hỏi nên chọn camera thương hiệu nào tốt và uy tín nhất. Camera thương hiệu KBVision dẫn đầu và đứng số #1 trong Top 05 thương hiệu camera tốt và uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Đội ngũ lãnh đạo của KBVision ngày trước làm ở hãng Quesktek, một thương hiệu camera khá nổi tiếng (cùng thời với Lilin) làm mưa làm gió trên thị trường hơn chục năm về trước.

Chất lượng camera thương hiệu KBVision có tốt không? Dịch vụ hậu mãi có tốt không?

Ngoài chất lượng tốt và đầy đủ các dòng camera chất lượng tốt - giá bình dân chính trải dài từ phân khúc cao cấp đến trung cấp hoặc giá rẻ, KBVision còn là thương hiệu camera có độ bền cao, chất lượng ổn định.

KBVision - chất lượng tốt - giá bình dân chính cũng là thương hiệu camera cctv an ninh dẫn đầu thị trường tại Việt Nam, với đội ngũ phát triển kinh doanh, số lượng đại lý nhiều. Các chính sách đại lý cũng như chính sách hỗ trợ kỹ thuật rất tốt, nhanh chóng, làm hài lòng các đối tác triển khai thi công dịch vụ camera lẫn cả khách hàng.

Các sản phẩm camera của KBVision đều có trung tâm bảo hành chính hãng và đội hỗ trợ kỹ thuật tại các thành phố lớn.Camera cctv an ninh hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hệ thống bảo hành  camera quan sát KBVision:

Hiện nay camera cctv an ninh KBVision được bảo hành chính hãng bởi KBVision Việt Nam, hệ thống hỗ trợ bảo hành sản phẩm rất tốt và xứng đáng với sự tín nhiệm của người tiêu dùng.


2. Camera quan sát hãng HIKVision

Với doanh số khoảng 5,3 tỷ đô mỗi năm, HIKVision chất lượng tốt - giá bình dân chính là thương hiệu camera cctv an ninh dẫn đầu doanh số trong nhiều năm liền. Hikvision vượt xa các đối thủ trong ngành an ninh và bảo mật, với tốc độ tăng trưởng doanh thu tăng khoảng 26,4% hằng năm. Doanh thu của Hikvision vượt gấp đôi doanh thu của Dahua (Dahua doanh thu khoảng 2,7 tỷ đô). Vậy quý khách có nên dùng dòng camera này ?  

Các loại camera quan sát cctv trên thị trường bao gồm loại nào ? 

Nếu bạn đang quan tâm nên chọn camera cctv an ninh hãng nào tốt thì Hikvision, chất lượng tốt - giá bình dân chính  là một trong những cái tên xứng đáng để bạn cân nhắc. Vì Hikvision có chất lượng rất tốt trong tầm giá phù hợp (so với các camera khác cùng mức giá). Hikvision là cái tên xứng đáng xếp thứ #2 trong top 05 hãng camera tốt và uy tín nhất tại Việt Nam.
Camera hãng Hikvision có tốt không? Chất lượng sản phẩm và dịch vụ như thế nào?
Camera Hikvision là thương hiệu camera rất phổ biến tại Việt Nam, có từ nhiều năm nay. Tương tự KBVision, các sản phẩm camera hãng Hikvision cũng trải dài từ các phân khúc từ thấp đến cao, có cả các giải pháp lớn cho doanh nghiệp, chính phủ.
Các sản phẩm camera cctv an ninh hãng Hikvision có chất lượng tốt, đảm bảo kỹ thuật, độ ổn định cao
Các trung tâm hỗ trợ kỹ thuật & hỗ trợ dịch vụ, bảo hành, bảo trì chính hãng của Hikvsion rất uy tín, chuyên nghiệp.Trọn bộ Camera cctv an ninh có dây giá rẻ thương hiệu Hikvision (Trung Quốc)
Trung tâm bảo hành Hikvision:

Tại Việt Nam, Hikvision chất lượng tốt - giá bình dân chính được nhập khẩu chính hãng và bảo hành chính thức tại các công ty và TRỌNG HƯNG là một trong số các nhà phân phối dòng camera quan sát này. 


3. Camera quan sát hãng Dahua

Xếp sau HIKVision, Dahua là thương hiệu camera cctv an ninh đứng thứ 2 thế giới., với doanh thu năm 2017 đạt 2,6 tỷ đô la. Tốc độ tăng trưởng doanh thu đạt 41,4 cho thấy Dahua đang ngày càng khảng định vị trí thứ 2 vững chắc của mình.

Tại Việt Nam, Hikvisiondòng thương hiệu camera chất lượng tốt - giá bình dân Dahua chính được nhập khẩu chính hãng và bảo hành chính thức tại các công ty và TRỌNG HƯNG là một trong số các nhà phân phối dòng camera quan sát này. 

Vậy quý khách có nên dùng dòng camera này ? Camera Dahua có tốt không?

Camera Dahua là thương hiệu camera cctv an ninh rất chất lượng, thiết kế sắc xảo và chất lượng hình ảnh rất sắc nét. Tại Việt Nam, thương hiệu Dahua còn khá sơ khai. Tuy nhiên chúng tôi dự đoán Dahua sẽ phát triển rất mạnh trong những năm tới tại thị trường Việt Nam vì đây là các dòng sản phẩm cực kỳ chất lượng.Trọn bộ Camera cctv an ninh có dây giá rẻ thương hiệu Dahua (Đài Loan)


Mặc dù chất lượng khá tốt tuy nhiên hệ thống hỗ trợ của Dahua có phần hạn chế. Các trung tâm bảo hành, bảo trì, đội ngũ kinh doanh và hỗ trợ kỹ thuật của Dahua đang trong giai đoạn phát triển tại thị trường Việt Nam.
Trung tâm bảo hành Dahua:

Dahua có 02 trung tâm bảo hành lớn tại Việt Nam đó là DSS Miền Nam và DSS Miền Bắc. Là 1 thương hiệu lớn nên chất lượng dịch vụ bảo hành của hãng camera cctv an ninh Dahua rất uy tín và hỗ trợ rất nhiệt tình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ SẢN PHẨM HIKVISION

Nhằm cung cấp cho người dùng sự thuận tiện trong quá trình cài đặt và sử dụng các sản phẩm Hikvision, đồng thời vẫn đảm bảo tính bảo mật , trong thời gian tới Hikvision sẽ cung cấp một loạt những tính năng mới cho đầu ghi hình và cho phần mềm Hik-Connect. 1.Ra mắt phiên bản Hik-Connect mới với tính năng mới. Dự kiến trong quý 3/2018 , Hikvision sẽ cho ra mắt phiên bản Hik-Connect mới hỗ trợ hai chế độ hoạt động , phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng : Chế độ Visitor mode – Đơn giản hơn, tiện lợi hơn : Cho phép khách hàng xem camera qua nền tảng Hik-Connect mà không cần phải đăng ký tài khoản Hik-Connect Chế độ thông thường – bảo mật hơn : Khách hàng đăng ký tài khoản , quản lý thiết bị theo mô hình hiện tại, cung cấp độ bảo mật cao với nhiều lớp mật khẩu/mã xác thực. 2.Cung cấp tính năng mới cho phép khách hàng tự khôi phục mật khẩu đầu ghi hình Giữa t

LẮP CAMERA TẠI NHÀ PLEIKU - GIA LAI - KONTUM

    Camera Gia Lai  Hotline : 093 595 85 68     KH hài lòng 100%     Hỗ trợ 24/7           Lắp đặt camera Gia Lai - Camera KonTum Camera thông minh chính hãng   TẠI SAO CẦN LẮP CAMERA GIA LAI - KONTUM CAMERA CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT       6 ưu điểm bạn cần biết khi sở hữu bộ camera an ninh thông minh ! GIÁ THÀNH NGÀY CÀNG RẺ Sự xuất hiện ngày càng nhiều hãng camera quan sát trên thế giới, khiến cho sp này được cạnh tranh gay gắt. Giờ đây, bạn đã quá dễ dàng sở hữu 1 bộ camera giá tốt, chất lượng ổn định mà không cần băn khoăn nhiều về giá khi chọn lựa địa chỉ lắp camera gia lai giá tốt. KÍCH THƯỚC ĐA DẠNG, NHỎ GỌN Các loại camera dùng trong gia đình thường có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với không gian trong nhà và cả ngoài trời.  XỬ LÝ TÌNH HUỐNG TỐT NHẤT Dễ dàng truy xuất hình ảnh để làm bằng chứng khi có sự cố để đưa cho công an để bắt những kẻ xấu, nhằm giảm bớt trình trạng trộm cắp xảy ra ở nơi lắp camera. DỄ DÀNG PHÁT HIỆN KẺ XẤU Ưu điểm nổi bật mà nhiều người tiêu dùng khi lắp đặt came

Những ứng dụng Android giả mạo này sẽ âm thầm đánh cắp tiền của bạn

Nếu bạn nghĩ rằng mình "miễn nhiễm" với các hacker nếu chỉ tải về các ứng dụng Android "hợp pháp" từ Google Play, hãy nghĩ lại đi. Nhóm nghiên cứu McAfê Mobile Research vừa phát hiện ra một chiến dịch "cướp tiền" mới, với sự tham gia của ít nhất 15 ứng dụng được "tái đóng gói" nhằm bí mật đăng ký các dịch vụ premium trả phí trong lúc người dùng không để ý. Danh sách này bao gồm nhiều ứng dụng với tên gọi "đậm chất lừa đảo" như Qrcode Scanner, Cut Ringtones 2018 và Despacito Ringtone. Chiến dịch này được phát động bởi AsiaHitGroup Gang - vốn xuất hiện lần đầu vào cuối năm 2016, nhắm vào các nạn nhân chủ yếu ở Thái Lan và Malaysia. Nhóm này sử dụng một ứng dụng cài đặt phần mềm giả mạo gọi là Sonvpay.A có chức năng tải về và cài đặt các ứng dụng phổ biến không được phát hành trên Google Play, tất nhiên là với một khoản tiền lót tay nhất định. Nhưng điều đáng nói ở đây là nó đã bí mật đăng ký các dịch vụ trả phí khi chạy nền cho ít nhất